Nhận ưu đãi khi lì xì qua ứng dụng Vietbank Digital

Thứ ba - 07/01/2020 03:59
Người dùng ứng dụng Vietbank Digital có cơ hội nhận lì xì tiền triệu khi sử dụng tính năng lì xì online trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Đại diện Vietbank chia sẻ, với người Việt, việc nhận và tặng bao lì xì là phong tục không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Nguyên đán. Trong thời kỳ công nghệ số 4.0, phong tục này cũng được số hóa qua những tính năng trên ứng dụng ngân hàng di động.

Theo đó, với tính năng lì xì online qua ứng dụng Vietbank Digital, trong dịp Tết Âm lịch 2020, người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa như 68.000 đồng "phát lộc", 89.000 đồng "trường phát" hoặc số tiền bất kỳ do người dùng mong muốn dành tặng cho người thân và bạn bè. Không những gửi lì xì tiện lợi và nhanh chóng, người dùng còn có thể sử dụng tính năng mới để lựa chọn thông điệp, hình ảnh chúc Tết với thiệp chúc đa dạng phong cách.

Hướng đến xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam, Vietbank chú trọng số hóa các hành vi, sản phẩm mang tính truyền thống để dần thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người Việt. Bên cạnh tính năng lì xì online, ngân hàng còn khuyến khích người dùng, nhất là người trẻ ưa thích công nghệ thông qua nhiều ưu đãi.

Dịp này, nhà băng miễn phí toàn bộ chi phí mở mới mobile banking Vietbank Digital và 2.020 khách hàng đầu tiên đăng ký mới các dịch vụ trên ứng dụng, kể cả nhận tin nhắn, báo số dư... Người dùng còn có cơ hội nhận lì xì 100.000 đồng, từ 2/1 đến hết ngày 15/2. 

Ngoài ra, từ mồng 1 đến hết mồng 10 Tết (nhằm ngày 25/1 đến hết 3/2), 2.020 khách hàng đầu tiên thực hiện lì xì online trên ứng dụng Mobile Banking Vietbank Digital sẽ được lì xì số tiền mang ý nghĩa tài lộc như "lộc phát" 68.000 đồng. 20 khách hàng có số lượng lì xì online nhiều nhất sẽ nhận lì xì trị giá 2,02 triệu đồng.

Thông qua tính năng mới, nhà băng muốn đem đến trải nghiệm mới, thuận tiện cho hoạt động gửi tiền mừng tuổi. Việc gửi lì xì cho nhiều người còn giúp tiết kiệm thời gian, không phải đổi tiền mặt.

"Bên cạnh đó,  người dùng còn có thể chọn những câu chúc, tấm thiệp có sẵn hoặc viết lời chúc theo ý muốn để mang lại sự may mắn hạnh phúc trong năm mới tới người nhận", đại diện Vietbank nói.

Minh Anh

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây