Mua sản phẩm Kymdan tiện lợi qua ứng dụng

Thứ ba - 07/01/2020 03:59
Chỉ cần một chạm trên ứng dụng Kymdan Store, khách hàng có thể mua ngay nệm Kymdan chính hãng và được cộng thêm nhiều giá trị.

Tìm hiểu kỹ để tránh mua nhầm

Khi mua hàng, bên cạnh các thông tin tham khảo từ bạn bè, người thân, Internet thì thông số do nhà sản xuất đưa ra cùng chứng nhận từ tổ chức uy tín, độc lập cũng là dữ liệu quan trọng, tác động đến chọn lựa của người dùng. Để chọn được sản phẩm chất lượng, người mua hàng cần tìm hiểu kỹ, tránh việc chỉ tin vào quảng cáo mà cần kiểm tra xem nhà sản xuất có công khai, minh bạch chỉ tiêu chất lượng hay không.

Được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm nệm làm từ 100% latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt, Kymdan luôn công bố tiêu chuẩn chất lượng tại các điểm bán hàng và website, ấn phẩm... Trên đó thể hiện rõ khối lượng riêng vật liệu mousse, chỉ số cứng, độ bền kéo, độ dãn tại điểm đứt, hệ số lão hóa... Tự tin với chất lượng của mình, Kymdan áp dụng chế độ bảo hành 15 năm với nội dung cụ thể, rõ ràng, thỏa đáng.

Ngoài ra, nệm Kymdan còn xuất khẩu sang Nhật Bản, Australia, Mỹ, châu Âu... nên chịu sự kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng của nước nhập khẩu và các nhà phân phối nệm khác.

Đại diện Kymdan cho biết, thời gian qua nhiều cơ sở bán hàng nhãn hiệu khác nhưng cố tình lồng ghép tên Kymdan khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Một số website rao vặt, bán hàng cũng giới thiệu sản phẩm có sử dụng thương hiệu Kymdan, trong đó có nhiều thông tin không chính xác, không cập nhật khiến khách hàng hiểu sai về chính sách giá, bán hàng. Ở một số cửa hàng, người bán cũng cung cấp những thông tin chưa đúng.

Mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng

Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Kymdan đã tìm hiểu, đánh giá khắt khe khi chọn lựa đại lý phân phối sản phẩm. Bên cạnh đó, đơn vị còn chủ động phối hợp với các tổ chức, phòng thí nghiệm để chứng thực các tiêu chuẩn chất lượng cũng như thông số kỹ thuật, giúp người dùng an tâm về chất lượng sản phẩm.

Đại diện Kymdan cho biết nhiều khách đến từ các quốc gia Âu Mỹ chia sẻ, qua sử dụng thực tế, họ rất hài lòng về giá cả lẫn chất lượng vì giá bán của Kymdan thấp hơn so với sản phẩm nệm tại nước họ. Vì vậy showroom của hãng thường đón nhiều người nước ngoài, khi đến Việt Nam du lịch hay làm việc, họ có trải nghiệm nệm Kymdan và cảm thấy tốt nên mua đem về.

Tại Mỹ, Kymdan đã mở công ty chi nhánh để phục vụ trực tiếp người tiêu dùng xứ sở cờ hoa. Sau một thời gian, đơn vị nhận được nhiều phản hồi như sản phẩm giúp dễ ngủ, ngủ ngon hơn và trở thành người đồng hành không thể thiếu trong các chuyến du lịch.

"Đối với người Mỹ, giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Khi lựa chọn được sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, họ sẽ cảm thấy hài lòng. Với mức giá khá tốt, người dùng có thể mua sản phẩm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, thân thiện môi trường, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Mỹ. Đây là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Kymdan", đại diện hãng nói thêm.

Sở hữu sản phẩm Kymdan chỉ với một chạm

Tại Việt Nam, trước đây, muốn mua sản phẩm chính hãng người dùng phải đến tận cửa hàng, đại lý Kymdan. Hiện nay, chỉ cần một chạm trên ứng dụng, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm và được cộng thêm nhiều ưu đãi.

Ông Bùi Công Thành, Giám đốc Kinh doanh công ty Kymdan cho biết: "Cùng với xu hướng mua sắm trực tuyến của thị trường, hướng tới một cộng đồng xã hội không dùng tiền mặt, từ tháng 10/2019, Kymdan ra mắt ứng dụng Kymdan Store trên các thiết bị di động với nhiều tiện ích như một giá trị cộng thêm cho khách hàng".

App Kymdan dễ dàng cài đặt và sử dụng vì được tích hợp trên cả 2 hệ điều hành Android lẫn iOS, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Chỉ cần một chiếc smartphone kết nối mạng, khách hàng có thể mua sắm nhanh mà không cần đăng ký tài khoản. Bạn cũng dễ dàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ với một chạm; truy cập nhanh những sản phẩm yêu thích; tìm cửa hàng, đại lý Kymdan chính hãng gần nhất.

Ngoài ra, ứng dụng không lưu thông tin cá nhân của khách hàng mà chỉ ghi nhận các thông tin phục vụ việc giao hàng.

Thảo Trang

Mua sản phẩm Kymdan tiện lợi qua ứng dụng - 3

Kymdan Store áp dụng thanh toán qua Internet banking và cổng thanh toán Payoo. Cổng thanh toán Payoo, trực thuộc VietUnion là đối tác chiến lược của các tổ chức tín dụng lớn, có uy tín trên thế giới như Ngân hàng Citibank hay tổ chức Master Card. Giúp người dùng an tâm về bảo mật, an toàn thông tin khi thanh toán trực tuyến, hạn chế sử dụng tiền mặt, giảm thiểu rủi ro.

Khách hàng có thể trả góp bằng thẻ tín dụng cùng 22 ngân hàng liên kết qua cổng thanh toán Payoo với 0% lãi suất; kỳ hạn linh hoạt: 3, 6, 9,12,18, 24 tháng tùy theo ngân hàng.

Các ngân hàng liên kết trả góp 0% bằng thẻ tín dụng qua cổng thanh toán Payoo bao gồm: Vietinbank, VIB, Standard Chartered, FE Credit, Eximbank, Sacombank, ShinHan Bank, ACB, CitiBank, OCB, SCB, Vietcombank, VPBank, BIDV, HSBC, KienLong Bank, Maritime Bank, Nam A Bank, SeaBank, SHB, Techcombank, TP Bank.

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây