Giao thông mở lối cho bất động sản Long Biên

Thứ ba - 07/01/2020 03:59
Hệ thống cầu đường gần 10.000 tỷ đồng tạo đòn bẩy thuận lợi, phát triển đa ngành tại quận Long Biên, trong đó có thị trường nhà ở.

Năm 2003, Long Biên được phê duyệt lên thành quận. Sau 15 năm phát triển, nhiều dự án giao thông đã được đầu tư trên địa bàn với tổng vốn lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, trong đó tính riêng các dự án đã hoàn thành, đưa vào sử dụng là gần 10.000 tỷ đồng.

Dự án hạ tầng lớn nhất quận Long Biên là nút giao Long Biên - Nguyễn Văn Cừ. Nút giao được hoàn thiện đồng bộ gồm cầu vượt bằng thép lớn nhất Việt Nam, hầm chui đường sắt. Tổng mức đầu tư trên 2.800 tỷ đồng và khánh thành đầu năm 2016. Bên cạnh đó, một số các tuyến đường khác cũng triển khai xây mới nhằm hoàn thiện hệ thống giao thông nội quận như Đoàn Khuê, Chu Huy Mân, các đường nối và nút giao. Những thay đổi mạnh mẽ về hạ tầng tác động lớn đến diện mạo chung của Long Biên, đặc biệt là bất động sản. 

Xét về vị trí, quận Long Biên chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 đến 20 phút di chuyển, với nhiều dự án giao thông hoàn thiện và đang xây dựng là điều kiện thuận lợi, mở ra cơ hội cho người mua nhà. Các dự án này được chủ đầu tư ra hàng với mức giá "mềm" hơn, dao động từ 25-35 triệu đồng một m2 cho một căn hộ đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu, chất lượng bàn giao cao. Theo chuyên gia, mức giá này phần nào có cơ hội tăng lên trong những năm tiếp theo. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng khiến nhiều khách hàng tìm đến các dự án nhà ở tại Long Biên.  

Hệ thống cầu đường tại khu vực Long Biên được đánh giá đồng bộ bậc nhất Thủ đô. Tại các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, do khai thác và đầu tư xây dựng các dự án lớn, nguồn cung luôn dồi dào nên tính đến thời điểm hiện tại, áp lực hạ tầng tại các khu vực này ngày một lớn. Tình trạng tắc nghẽn tại các tuyến đường Giải Phóng, Trường Chinh, đường Láng, ngã 7 Ô Chợ Dừa - Xã Đàn làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cư dân. 

Trong khi đó, với tuyến đường 5 kéo dài, hệ thống cầu Thanh Trì, Long Biên, cầu Đông Trù, Nội Bài, cầu vượt tại nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái, hạ tầng tỷ đô tại quận Long Biên hiện đại và đồng bộ hơn. Sự chuyển biến mạnh về hạ tầng, Long Biên là yếu tố tích cực tác động lên thị trường bất động sản, mở ra cơ hội mua nhà hoặc đầu tư sinh lời cho nhiều khách hàng. 

Nắm bắt được nhu cầu về không gian sống chất lượng, cũng như cơ hội tham gia các hoạt động kinh doanh, vui chơi giải trí, đơn vị phát triển BRG Group đã kiến tạo nên Le Grand Jardin. Dự án nằm ngay  ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên.

Le Grand Jardin thu hút sự chú ý của khách hàng mua nhà dịp cuối năm nhờ thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng hoàn thiện. Cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển vào khu vực trung tâm. Dự án còn ghi điểm bởi chất lượng và giá bán hợp lý, theo chủ đầu tư. Le Grand Jardin sở hữu tới 50 tiện ích trong hệ sinh thái sống phong phú, khép kín. Sinh sống tại dự án, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng với những tiện ích như 3 bể bơi ngoài trời, sân tập Yoga, vườn sinh thái, vườn dưỡng sinh dành cho người cao tuổi, khu vực cà phê ngoài trời, sân đọc sách. 

Hiện tại, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án được đưa ra thị trường với mức giá 2,1 tỷ đồng. Chủ đầu tư cho biết đây là mức giá cạnh tranh, nhanh chóng giải bài toán tài chính cho người trẻ mua nhà, những đôi vợ chồng son hay các gia đình đa thế hệ với tích lũy từ 735 triệu tương đương với 35% tổng giá trị căn hộ. Số tiền còn lại tương đương với 1,365 tỷ đồng, khách hàng sẽ được ngân hàng SeABank cho vay lên tới 35 năm. 

Với thời hạn bàn giao trong quý 2/2020, hỗ trợ lãi suất 0% tới cuối năm 2020, khách hàng sẽ có thời gian ổn định, tập trung kinh doanh, xoay vòng nguồn vốn. Ngày 11/1/2020 tới đây, chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện Vũ khúc chào Xuân nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm không gian Tết truyền thống với nhiều nội dung đặc sắc khác nhau. Khi giao dịch thành công tại sự kiện khách hàng nhận ngay 2 chỉ vàng. Ngoài ra còn có 3 chỉ vàng cho khách hàng may mắn tham gia sự kiện.

Hàm Hương

Thông tin dự án Le Grand Jardin:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối: Homes Real Estate, MG Land, An Phát Land, Hoàng Yến Invest, Trust Real, City Homes.

Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0962 72 8188

Tìm hiểu thêm tại đây.

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây