Cơ hội đầu tư '2 trong 1' tại Vincom Shophouse Cẩm Phả

Thứ ba - 07/01/2020 03:59
Vincom Shophouse Cẩm Phả mở ra cơ hội vừa để ở, vừa kinh doanh cho thuê ngay tại trung tâm phát triển của Quảng Ninh.

Cuối năm 2019, các chủ nhân tương lai của Vincom Shophouse Cẩm Phả vừa nhận bàn giao nhà để tân gia đón Tết. Sau một năm thi công, dự án hoàn thành theo tiến độ. Theo chủ đầu tư Vingroup, việc đưa vào vận hành như cam kết tạo nên ưu thế của dự án, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều biến động. Chất lượng và tính pháp lý của dự án đang từng bước trở thành yếu tố ưu tiên của khách mua để ở hoặc đầu tư cho thuê dài hạn.

"Các dự án thực mang đến sự đảm bảo về tài sản, khiến gia chủ yên tâm, không cần phải lo chạy theo dự án trên giấy", chủ đầu tư cho biết, đồng thời cam kết tại Vincom Shophouse Cẩm Phả, khách hàng có thể sở hữu sổ đỏ, vào ở hoặc cho thuê ngay, tham quan trực tiếp các căn shophouse để ra quyết định "xuống tiền".

Tiềm năng kinh doanh cho thuê

Tọa lạc tại vị trí chiến lược giữa trung tâm phát triển mới của thành phố, nơi có hệ thống giao thông huyết mạch như quốc lộ 18 nối Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái và bến xe Cẩm Phả, Vincom Shophouse Cẩm Phả có quy hoạch đồng bộ. Các khu trung tâm dịch vụ, vui chơi giải trí sôi động xung quanh tạo nên hệ sinh thái tiện ích đầy đủ.

Vincom Shophouse Cẩm Phả phù hợp vừa để ở, vừa kinh doanh. Dự án dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu trong thành phố như khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng, các địa danh du lịch, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời.

"Nhà đầu tư sẽ vừa có được tài sản cố định, vừa thu về lợi nhuận lâu dài, ít bị biến động, ảnh hưởng về giá hay lãi suất so với kênh đầu tư khác", đại diện dự án shophouse nhận định.

Khu đô thị hiện đại

Lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc kinh điển tại châu Âu, nâng cấp từ mô hình nhà phố truyền thống, các căn shophouse được thiết kế 4 tầng hiện đại. Dự án sở hữu mặt tiền rộng từ 6-8m, vừa đảm bảo sự riêng tư của không gian sống sang trọng, vừa mở ra cơ hội giao thương sinh lời.

Vincom Shophouse Cẩm Phả còn là một trong những tổ hợp nhà phố thương mại đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả. Dự án được kỳ vọng tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, đem tới diện mạo mới cho thành phố Cẩm Phả, đồng thời đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế và mở ra cơ hội kinh doanh, đầu tư đột phá tại đây.

Vị trí đắc địa của dự án được phát huy tối đa, thông qua các dãy shophouse hiện đại được quy hoạch đồng bộ cùng chuỗi tiện ích nội khu, trung tâm thương mại Vincom Plaza sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí. Tại đây, cư dân có thể sở hữu các dịch vụ tiện ích với các thương hiệu lớn như siêu thị Vinmart, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, café...

Phong Vân

Vingroup hiện tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho cư dân. Cụ thể, từ quý 4 năm 2019, người mua được hưởng ưu đãi vay đến 70% giá trị căn shophouse, lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng nhưng không muộn hơn 13/12/2020. Như vậy, trong thời gian khách hàng được hưởng ưu đãi vay thì vẫn có thể song song kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời ngay tại thời điểm đó.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn shophouse Vincom Cẩm Phả còn có cơ hội nhận quà tặng tân gia lên đến 1 lượng vàng, áp dụng trước tết Canh Tý.

Để cập nhật thông tin dự án, ưu đãi từ chủ đầu tư, liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Sàn bất động sản Tân Long (Tân Long Land)

Hotline: 08.999.67.999

Website: https://bdstanlong.vn/

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây