tiNi đánh dấu một thập kỷ thành công với việc khai trương địa điểm thứ 100

Thứ hai - 06/01/2020 02:32
tiNi cán mốc 100 địa điểm, ghi dấu 10 năm xây nền tảng vững chắc cho cuộc bứt phá mới

Vừa qua hệ sinh thái tiNi chính thức mở cửa sân chơi Giáo – Trí tiNiWorld thứ 59 và cửa hàng bán lẻ tiNiStore thứ 41 tại Aeon Mall Bình Dương, đánh dấu cột mốc 100 địa điểm của toàn hệ thống. Sự kiện này mang ý nghĩa đặc biệt, khép lại một năm thành công và thập kỷ phát triển không ngừng của hệ sinh thái dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện khai trương diễn ra trong sự háo hức chờ đón của hàng trăm khách hàng nhí và phụ huynh, đã xếp hàng chờ đợi từ sáng sớm. Hình ảnh những em nhỏ và bố mẹ cùng hô vang câu thần chú "tiNi, tiNi, mở cửa ra" cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng khu vực Bình Dương đối với tiNiWorld.

Có gì ở tiNiWorld hoành tráng nhất Bình Dương?

Việt Nam với tổng dân số 96,2 triệu người và khoảng 20% nằm trong độ tuổi khách hàng tiềm năng, đây là lý do để tiNi mạnh tay đầu tư và không ngừng mở rộng danh sách các trung tâm. Trong các tỉnh, thành phố, Bình Dương đối với tiNi là một trong những khu vực phát triển trọng điểm và Aeon cũng là một đối tác chiến lược của hệ thống. Do đó, tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương vừa khai trương hiện đang là trung tâm Giáo - Trí lớn nhất tỉnh này với diện tích gần 1.800m2, bao gồm cả một cửa hàng tiNiStore. Trung tâm này mở ra là mảnh ghép hoàn chỉnh cho mục tiêu phủ sóng hệ sinh thái tiNi khắp 5 trung tâm thương mại Aeon tại Việt Nam.

Tuy vẫn quen thuộc với những góc chơi tương tự như nhiều trung tâm ở các thành phố lớn khác như: TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ... nhưng nhờ có lợi thế về diện tích, tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương được tích hợp thêm một sân bóng mini trong nhà và một sàn đấu audition hiện đại. Ngoài ra tại đây còn có một sân khấu với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để phục vụ kịch, múa hát…vào mỗi cuối tuần cho các bé.

tiNi đánh dấu một thập kỷ thành công với việc khai trương địa điểm thứ 100 - Ảnh 1.

Địa điểm thứ 100 của hệ sinh thái tiNi mở ra cho trẻ em Bình Dương một môi trường mới giúp các bé phát triển đồng đều về trí tuệ cũng như thể chất.

tiNi - Một thập kỷ thành công ngoài mong đợi

Ra đời năm 2009 với xuất phát điểm chỉ 4 nhân viên, hiện tại tiNi đang đứng đầu thị trường dịch vụ Giáo - Trí dành cho trẻ em ở Việt Nam với hệ thống 100 địa điểm vui chơi, mua sắm cùng hơn 3000 nhân viên. Đây cũng là nơi tổ chức hàng ngàn sự kiện liên quan đến trẻ em, đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Việc bền bỉ theo đuổi sứ mệnh phục vụ những gì tốt nhất cho trẻ em và các bậc phụ huynh đã giúp tiNi phát triển từ một trung tâm vui chơi, giáo dục thành một hệ sinh thái khép kín với nhiều dịch vụ như: Cửa hàng đồ dùng cho trẻ - tiNiStore, Sân chơi vận động thể thao hiện đại, công nghệ cao dành cho cả gia đình - mô hình tiNiPark, thương hiệu đồ chơi chất lượng cao - tiNiToys, Kênh giải trí trực tuyến - tiNiTV…

Bà Nguyễn Lê Chi Mai, Phó Tổng Giám Đốc - đồng sáng lập thương hiệu tiNi chia sẻ: "10 năm phát triển qua nhiều thăng trầm nhưng tiNi may mắn ra đời vào thời điểm thị trường có nhu cầu cao nhưng thiếu sân chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó là sự đóng góp của đội ngũ nhân viên đầy đam mê, cùng tinh thần luôn lắng nghe khách hàng và sẵn sàng thay đổi để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các bé. Đây là những giá trị cốt lõi tạo nên sức mạnh cho một thập kỷ thăng hoa của tiNi và sẽ luôn được duy trì trong tương lai"

Điều mà các nhà sáng lập tâm đắc với tiNi là việc hệ sinh thái này giúp các thành viên trong gia đình kết nối với nhau hơn khi họ đưa con đến trung tâm. Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn và sự cộng hưởng, thấu hiểu nhau ngày càng ít, thời gian ở tiNi sẽ giúp lấp đầy sự thiếu hụt đó. Khi đưa con đến các trung tâm của tiNi, không chỉ các bé được vui chơi thỏa thích, học hỏi nhiều điều mới, chính các phụ huynh cũng sẽ gặt hái được nhiều giá trị tinh thần quý giá.

tiNi đánh dấu một thập kỷ thành công với việc khai trương địa điểm thứ 100 - Ảnh 2.

Khép lại một thập kỷ thành công, ông Thomas Joseph Vũ Ngô, Giám đốc Điều hành cũng là đồng sáng lập tiNi cho biết: "Những con số rất quan trọng, nó cho thấy mức độ phát triển của tiNiWorld và hệ sinh thái tiNi nói chung, nhưng quan trọng hơn hết với chúng tôi là có bao nhiêu trẻ em Việt Nam được trải nghiệm các dịch vụ, sân chơi Giáo - Trí trong hệ thống tiNi. Đối với tiNi, sự phát triển đơn giản là độ phủ của chúng tôi sẽ chạm đến được bao nhiêu khách hàng. Do đó chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, để tiNi ngày càng đến được gần hơn và nhiều hơn với trẻ em trên khắp đất nước".

Chia sẻ mục tiêu trong tương lai gần, cụ thể trong 5 năm tới, tiNi sẽ đưa hệ sinh thái của mình phủ khắp 63 tỉnh thành, để mọi trẻ em Việt Nam sẽ được trải nghiệm một dịch vụ Giáo - Trí hoàn chỉnh, hiện thực hóa sứ mệnh thay đổi thế giới thông qua từng khách hàng nhí. Xa hơn, thương hiệu thuần Việt này sẽ hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường các nước Đông Nam Á.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn tin: http://cafef.vn

 Tags: doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây