Khi doanh nghiệp Việt lấy giá trị đào tạo nhân lực làm cốt lõi

Thứ hai - 06/01/2020 02:32
Tại Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn là mối ưu tiên hàng đầu, điều này đồng nghĩa với việc chất lượng nhân sự luôn được chú trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ doanh nghiệp.

Tập đoàn CEO đã đáp ứng thị trường bằng cách cung cấp nguồn lực có sẵn nhưng với nét đổi mới tư duy riêng không chỉ riêng lão đạo mà còn đội ngũ đào tạo nhân sự. 

Hoài bão lớn lao về "nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị" cho các doanh nghiệp Việt

Với mục tiêu thúc đẩy nâng cao đời sống, dân trí, đào tạo, bồi dưỡng và phát huy nguồn nhân lực Việt Nam, Tập đoàn CEO Việt Nam luôn nhận được đánh giá cao từ các tập đoàn và doanh nghiệp lớn trong nước khi thực hiện các chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường.

Được biết, Tập đoàn CEO Việt Nam chính là thành quả tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc, tư vấn cho các doanh nghiệp của Chuyên gia - Doanh nhân - Diễn giả - Nhà sáng lập và đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam – Ông Ngô Minh Tuấn. Với cương vị là doanh nhân, Ông hiểu rõ việc tạo ra giá trị cho không chỉ cá nhân lãnh đạo mà còn cho cả doanh nghiệp và cộng đồng là mục tiêu cao cả mà lãnh đạo nào cũng mong muốn. Tâm niệm "đem lại sự thành công cho cộng đồng", Ông tin rằng nhận lực chính là nòng cốt của mọi doanh nghiệp, và việc đẩy mạnh hay chính là khơi nguồn giá trị đào tạo nhân lực chính là việc cần thiết và cấp bách mà mỗi doanh nghiệp nên chú trọng trong thời đại 4.0 hiện nay.

Nhìn chung, trong bối cảnh doanh nghiệp Việt đang khan hiếm nhân sự chất lượng, việc phát triển nguồn lực con người hay tạo ra giá trị đào tạo nhân lực chính là chìa khóa thành công cho mỗi doanh nghiệp. Hay nói cách khác, theo Tập đoàn CEO Việt Nam, để phát triển nhân lực, mỗi nhân sự đều phải có tư duy lãnh đạo.

Với những giá trị cho đi, người sáng lập, và cũng là người đứng đầu giá trị của đội ngũ phụng sự chuyên nghiệp Tập đoàn CEO Việt Nam – Ông Ngô Minh Tuấn đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt trong suốt nhiều năm hoạt động. Có thể kể tới những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã và đang là đối tác của Tập đoàn CEO Việt Nam trong việc tiếp nhận chiến lược phát triển, tư vấn và vận hành như: Eurowindow, SUS Việt Nam, Giấy Thuận Phát, Biến thế MBT, Worldsteel Group…

Những giá trị còn mãi với thời gian

Với tầm nhìn trở thành một tập đoàn đa ngành, đa quốc gia để phát huy tối đa các mảng gồm: Khối Sản xuất; Khối Đào tạo; Khối Dịch vụ và Khối Thương mại, Tập đoàn CEO Việt Nam với đội ngũ quản lí chuyên gia và nhân sự trẻ mang tư duy đổi mới của lãnh đạo đã không ngừng hướng tới mục tiêu lan tỏa giá trị hướng tới cộng đồng, xây dựng phát triển vươn xa khỏi tầm châu lục.

Trong năm 2020 này, Tập đoàn CEO Việt Nam sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp mang tên CEO Fashion- Thời trang tạo nên giá trị con người. Thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang tới sự khác biệt cho ngành thời trang Việt bằng các tiếp cân mới lạ cũng như ghi dấu ấn riêng tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Khi doanh nghiệp Việt lấy giá trị đào tạo nhân lực làm cốt lõi - Ảnh 1.

Hãng thời trang cao cấp CEO Fashion sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 1 năm nay

Với sự cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo và nhân viên, Tập đoàn CEO Việt Nam đã và đang hướng tới một thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc kiến tạo những sản phẩm giá trị, được đánh giá chất lượng từ cộng đồng và các doanh nghiệp lớn. "Chúng tôi hoàn toàn tự tin để khẳng định và lan tỏa giá trị đích thực hướng tới cộng đồng, góp phần xây dựng Việt Nam giàu mạnh và phát triển", Ông Ngô Minh Tuấn chia sẻ.

Tập đoàn CEO Việt Nam – CEO Corporation

Website: https://ceovietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienCEOVietNam/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn tin: http://cafef.vn

 Tags: doanh nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây